• Nhân Viên Mua Hàng-04/2017(Đang tuyển)28-04-2017 04:55:40 PM

    YÊU CẦU TUYỂN DỤNG

    Vị trí Nhân viên mua hàng Mã vị trí  
    Địa điểm làm việc TP Hồ Chí Minh
    Hình thức hợp đồng Nhân viên chính thức
    Báo cáo trực tiếp Trưởng phòng mua hàng
     
    MÔ TẢ CÔNG VIỆC
    MỤC ĐÍCH CÔNG VIỆC: Thực hiện mua hàng hóa, vật tư theo đúng quy trình và yêu cầu của Công ty. Đồng thời tham mưu cho cấp quản lý trong việc tìm kiếm, lựa chọn, đánh giá nhà cung cấp.
    CÁC NHIỆM VỤ CHÍNH
    1/ Thực hiện thủ tục mua hàng - Thực hiện lựa chọn nhà cung cấp, đàm phán và lập hợp đồng/đơn mua hàng, các thủ tục mua hàng (nếu có) để đáp ứng kịp thời các hàng hóa, nguyên vật liệu theo yêu cầu của BP kinh doanh, BP sản xuất và yêu cầu tồn kho, kế hoạch kinh doanh công ty.
    - Kiểm soát quá trình thực hiện đơn hàng và nghiệm thu bàn giao hàng hóa.
    - Thu thập chứng từ làm thủ tục thanh toán nhà cung cấp.
    - Phối hợp đối chiếu công nợ với phòng Kế toán.
     - Cung cấp thông tin giá vốn, chi phí mua hang để P. Kế toán cập nhật giá vốn hàng hóa.
    - Tạo mã hàng hóa mới.
    2/Tìm kiếm, đánh giá nhà cung cấp - Tìm kiếm, đánh giá và xây dựng hệ thống nhà cung cấp trong và ngoài nước.
    -  Định kỳ hàng quý đánh giá các nhà cung cấp, báo cáo Giám đốc kết quả đánh giá và đề xuất biện pháp thích hợp nhằm cải tiến hoạt động mua hàng.
    3/ Khác - Thực hiện các công việc khác chưa nêu trên đây theo yêu cầu của lãnh đạo, với mục đích phục vụ lợi ích chung của Công ty.
    - Tham gia các chương trình đào tạo của phòng và công ty
     
    YÊU CẦU
    Học vấn Tốt nghiệp Đại học trở lên
    Kinh nghiệm Tối thiểu 01 năm kinh nghiệm: Ưu tiên có kinh nghiệm mua hàng, tiếp xúc với các nhà cung cấp trong và ngoài nước 
    Chuyên môn Nghiệp vụ về xuất nhập khẩu và quản lý đơn hàng
    Kỹ năng - Giao tiếp tốt
    - Giải quyết vấn đề
    - Đàm phán thương lượng
    - Lập kế hoạch
    - Quản lý dữ liệu
    - Sử dụng Excel thành thạo
    - Tiếng Anh lưu loát
    Độ tuổi Dưới 30 tuổi
     
    QUYỀN LỢI
    Thu nhập
    • - Chế độ thu nhập tương xứng với vị trí công việc, năng lực và kết quả thực hiện công việc
    • - Chế độ lương tháng 13, thưởng theo kết quả kinh doanh
    Phúc lợi
    • - Chế độ khám sức khỏe định kỳ hàng năm.
    • - Chế độ nghỉ mát hàng năm cùng cán bộ nhân viên toàn Công ty.
    • - Chế độ hiếu hỉ, sinh nhật…
    Cơ hội phát triển
    • - Được hướng dẫn đào tạo về nghiệp vụ, kỹ năng và cơ hội thăng tiến trong nghề nghiệp.
     
    THÔNG TIN GỬI HỒ SƠ
    Thông tin ứng viên theo mẫu kèm theo (có ảnh)
     
    Công ty chỉ chấp nhận các hồ sơ ứng tuyển được điền theo form mẫu dưới đây.Vui lòng điền trung thực, đầy đủ các thông tin vào form sau đó gửi về email recruit@dfurni.com. Tiêu đề email gửi  theo cú pháp: “Vị trí ứng tuyển + tên ứng viên”.
    Tải về: https://goo.gl/e5AxLz
    Địa chỉ nộp hồ sơ
    • - Email: recruit@dfurni.com  (Tiêu đề email: Địa điểm - Vị trí tuyển – Họ tên)
    • - Nhận hồ sơ trực tiếp/qua thư: Địa chỉ: Công ty D’Furni - 355 An Dương Vương, Phường 10, Quận 6, Tp.HCM.
     
     
  • © 2019 Home'Furni. All rights reserved.