• Nhân viên kinh doanh_21/6/201628-04-2017 04:52:19 PM

    YÊU CẦU TUYỂN DỤNG

    Vị trí Nhân viên kinh doanh Mã vị trí  
    Địa điểm làm việc TP Hồ Chí Minh
    Hình thức hợp đồng Nhân viên chính thức
    Báo cáo trực tiếp Trưởng phòng kinh doanh
     
    MÔ TẢ CÔNG VIỆC
    MỤC ĐÍCH CÔNG VIỆC: thực hiện công tác bán hàng, chăm sóc khách hàng  và thực thi các chính sách bán hàng của Công ty
    CÁC NHIỆM VỤ CHÍNH
    1/ Bán hàng -  Tư vấn cho khách hàng về sản phẩm theo yêu cầu hoặc chủ động nếu có các sản phẩm mới
    - Trực tiếp tiếp nhận thông tin đơn hàng, xử lý đơn hàng (báo giá, lập đơn hàng).
    -Giám sát thực hiện đơn hàng của các bộ phận( theo dõi đặt hàng/xuất kho, giao hàng)
    - Thu tiền khách hang và quản lý thông tin công nợ , phối hợp đối chiếu với P. Kế toán.
    - Thu tiền khách hàng
    • Hằng ngày thực hiện thăm viếng đại lý tại HCM và bán hàng qua điện thoại cho khách hàng ở Tỉnh, khu vực được giao.
    •  Cập nhật thông tin thị trường, đối thủ … hàng tuần, đề xuất chính sách hợp lý để đảm bảo phát triển thị trường bền vững.
    • Đề xuất ý tưởng sản phẩm mới, kinh doanh, phát triển công viêc.
    •  Tham gia đầy đủ các chương trình đào tạo nhằm nâng cao kiên thức chuyên môn.
    •  Giữ vững và phát triển thân thiết với khách hàng đang hợp tác, duy trì mối quan hệ khách tiềm năng tìm kiếm cơ hội hợp tác.
    •  Thực hiện thu hồi công nợ, phối hợp với bộ phận kế toán để tạo môi trường hợp tác thuận lợi cho khách hàng.
    2/ Thực thi chính sách khách hàng
    • Tham gia góp ý kiến để xây dựng các chính sách khách hang.
    • Cung cấp các thông tin về thị trường, đối thủ, sản phẩm kịp thời cho Trưởng phòng để có các chiến thuật kinh doanh phù hợp.
    • Thực thi các chính sách khách hang và báo cáo kết quả cho Trưởng phòng
    3/Chăm sóc khách hàng - Tìm kiếm khách hàng mới
    - Duy trì và tăng cường mối quan hệ thân thiết với khách hàng
    - Cung cấp thông tin để Trưởng phòng phân loại và đánh giá khách hàng (năng lực bán hàng, thanh toán, cung ứng..) để đưa ra kế hoạch phát triển hoặc chính sách khách hàng phù hợp
    •  Tham gia vào các hoạt động maketing có liên quan đến khách hàng đang quản lý.
    4/ Quy trình, quy định Tham gia đóng góp ý kiến xây dựng, chỉnh sửa các quy trình chào hang, bán hàng, chính sách hoa hồng …
    3/ Khác - Thực hiện các công việc khác chưa nêu trên đây theo yêu cầu của lãnh đạo, với mục đích phục vụ lợi ích chung của Công ty.
    - Tham gia các chương trình đào tạo của phòng và công ty
     
    YÊU CẦU
    Học vấn Tốt nghiệp Cao Đẳng, Đại học ngành kinh tế, quản trị kinh doanh, thương mại hoặc marketing trở lên
    Kinh nghiệm Tối thiểu 01 năm kinh nghiệm: Ưu tiên kinh nghiệm tại các đơn vị kinh doanh hàng nội thất hoặc vật liệu xây dựng.
    Kỹ năng - Lập kế hoạch
    - Kỹ năng giao tiếp: hiểu biết về ngôn ngữ hình thể, đọc tâm lý khách hàng,
    - Kỹ năng bán hàng: nắm bắt tâm lý, nhu cầu, đặc điểm khách hàng, tư vấn đầy đủ, chăm sóc chu đáo với khách hàng, chốt đơn hàng.
    - Kỹ năng văn phòng: soạn thảo văn bản, sắp xếp tổ chức dữ liệu công việc.
    - Kỹ năng vi tính: thành thạo word, sử dụng căn bản các công thức trong Excel, trình bày Powerpoint
    - Kỹ năng làm việc độc lập: chủ động trong công việc, chịu áp lực cao, bình tĩnh xử lý vấn đề, chủ động đề xuất trong công việc.
    - Kỹ năng làm việc nhóm:  phối hợp tương tác cùng các thành viên trong nhóm, triển khai các dự án ngắn hạn nhằm thực hiện các chiến dịch kinh doanh.
    Độ tuổi Dưới 30 tuổi
    Khác
    • - Ngoại hình ưa nhìn, phong cách hiện đại, khéo léo trong giao tiếp, thích giao lưu qua các hoạt động xã hội.
    • - Sức khỏe tốt, chịu được áp lực cao, thường xuyên đi công tác.
     
    QUYỀN LỢI
    Thu nhập
    • - Lương cơ bản & hoa hồng theo doanh thu bán hàng.
    • - Chế độ thu nhập tương xứng với vị trí công việc, năng lực và kết quả thực hiện công việc
    • - Chế độ lương tháng 13, thưởng theo kết quả kinh doanh
    Phúc lợi
    • - Chế độ khám sức khỏe định kỳ hàng năm.
    • - Chế độ nghỉ mát hàng năm cùng cán bộ nhân viên toàn Công ty.
    • - Chế độ hiếu hỉ, sinh nhật…
    Cơ hội phát triển
    • - Được hướng dẫn đào tạo về nghiệp vụ, kỹ năng và cơ hội thăng tiến trong nghề nghiệp.
     
    THÔNG TIN GỬI HỒ SƠ
    Thông tin ứng viên theo mẫu kèm theo (có ảnh) Công ty chỉ chấp nhận các hồ sơ ứng tuyển được điền theo form mẫu dưới đây.Vui lòng điền trung thực, đầy đủ các thông tin vào form sau đó gửi về email recruit@dfurni.com. Tiêu đề email gửi  theo cú pháp: “Vị trí ứng tuyển + tên ứng viên”.
    Tải về: https://goo.gl/e5AxLz
    Địa chỉ nộp hồ sơ
    • - Email: recruit@dfurni.com  (Tiêu đề email: Địa điểm - Vị trí tuyển – Họ tên)
    • - Nhận hồ sơ trực tiếp/qua thư: Địa chỉ: Công ty D’Furni - 355 An Dương Vương, Phường 10, Quận 6, Tp.HCM.

     
     

  • © 2019 Home'Furni. All rights reserved.