• Trưởng phòng Dịch vụ khách hàng (Logistics)-10-2016(Hết hạn)08-10-2016 09:08:06 AM

    YÊU CẦU TUYỂN DỤNG

    Vị trí Trưởng phòng Dịch vụ khách hàng (Logistics)
     
    Địa điểm làm việc TP Hồ Chí Minh
    Hình thức hợp đồng Nhân viên chính thức
    Báo cáo trực tiếp Giám đốc điều hành
    MÔ TẢ CÔNG VIỆC
    MỤC ĐÍCH CÔNG VIỆC: Chịu trách nhiệm tổ chức vận hành hệ thống quản lý kho hàng hóa, điều phối giao hàng, thi công lắp ráp và dịch vụ chăm sóc khách hàng
    CÁC NHIỆM VỤ CHÍNH
    1/ Điều hành hoạt động quản lý kho hàng - Xây dựng,tổ chức triển khai và giám sát thực hiện quy trình, công việc liên quan đến hàng hóa xuất nhập, tồn kho và chất lượng hàng hóa; tính toán tồn kho tối ưu; quản lý số liệu hàng hóa, sơ đồ kho;
     
    2/Quản lý điều vận, giao nhận, lắp ráp hàng hóa
    • Lên kế hoạch, bố trí nhân lực và lịch trình giao nhận,lắp ráp hàng hóa.
    • Quản lý phương tiện và thiết bị vận chuyển;
    • Thiết lập hệ thống dữ liệu các công ty cung cấp dịch vụ, logistic vận chuyển trên thị trường.
    • Quản lý chi phí vận chuyển, tìm kiếm, thương lượng để có những đối tác vận chuyển với chi phí thấp.
    3/Dịch vụ chăm sóc khách hàng - Giám sát công tác chăm sóc khách hàng sau bán (khảo sát chất lượng hàng hóa, dịch vụ, tiếp nhận và xử lý khiếu nại, chế độ tri ân khách hàng…)
    4/ Khác
    • Lập kế hoạch hoạt động, tổ chức thực hiện và báo cáo định kỳ hoặc phát sinh theo yêu cầu.
    •  Lập kế hoạch hoạt động, ngân sách của Phòng:  Kiểm tra, phê duyệt các hóa đơn dịch vụ và chi phí liên quan.
    • Tổ chức điều động nhân sự, giao việc, giao chỉ tiêu và đánh giá nhân sự .
    Lập kế hoạch và triển khai đào tạo về qui trình thao tác chuẩn cho từng vị trí công việc cho nhân viên Phòng.
    YÊU CẦU
    Giới tính Nam
    Học vấn Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các chuyên ngành Kinh tế, vận tải,hoặc chuyên ngành liên quan tới Logistics.
    Kiến thức
    • Nắm vững và am hiểu các kiến thức về vận tải, quản lý kho, quy trình 5S.
    •  Am hiểu quy định pháp luật về Vận tải.
    • Có kiến thức về quản lý (công việc và nhân sự)
    Kinh nghiệm Tối thiểu 05 năm kinh nghiệm: Ưu tiên có kinh nghiệm đã từng làm việc tại công ty trang trí nội, ngoại thất, vật liệu xây dựng.
    Kỹ năng - Kỹ năng giải quyết vấn đề
    - Kỹ năng đàm phán thương lượng
    - Kỹ năng quản lý thời gian
    - Kỹ năng lập kế hoạch và báo cáo
    - Kỹ năng xử lý tình huống
    - Kỹ năng động viên thuyết phục
    - Tin học văn phòng (word, excel, outlook, powerpoint, mindmapper) sử dụng thành thạo
    Độ tuổi Dưới 40 tuổi
    Phẩm chất thái độ
    • Trung thực
    •  Nhiệt tình
    •  Tinh thần trách nhiệm cao
    - Có tinh thần làm việc đội/nhóm
     - Ham học hỏi, không ngại thay đổi/thử thách.
    Khác
    •  Sức khỏe tốt
    QUYỀN LỢI
    Thu nhập
    • - Chế độ thu nhập tương xứng với vị trí công việc, năng lực và kết quả thực hiện công việc
    • - Chế độ lương tháng 13, thưởng theo kết quả kinh doanh
    Phúc lợi
    • - Chế độ khám sức khỏe định kỳ hàng năm.
    • - Chế độ nghỉ mát hàng năm cùng cán bộ nhân viên toàn Công ty.
    • - Chế độ hiếu hỉ, sinh nhật…
    Cơ hội phát triển
    • - Được hướng dẫn đào tạo về nghiệp vụ, kỹ năng và cơ hội thăng tiến trong nghề nghiệp.
    THÔNG TIN GỬI HỒ SƠ
    Thông tin ứng viên theo mẫu kèm theo (có ảnh) http://goo.gl/oSZAHe
    Địa chỉ nộp hồ sơ
    • - Email: recruit@dfurni.com  (Tiêu đề email: Địa điểm - Vị trí tuyển – Họ tên)
    • - Nhận hồ sơ trực tiếp/qua thư: Địa chỉ: Công ty D’Furni - 355 An Dương Vương, Phường 10, Quận 6, Tp.HCM.
  • © 2019 Home'Furni. All rights reserved.