1. MỤC ĐÍCH
Cung cấp dịch vụ giao hàng và lắp đặt cho khách hàng của D'FURNI
2. PHẠM VI, ĐỐI TƯỢNG ÁP DỤNG
Tất cả các khách hàng mua sản phẩm tại Showroom, Văn phòng, website công ty, và có nhu cầu vận chuyển và lắp đặt tại nhà.
3. CHÍNH SÁCH ÁP DỤNG
3.1 Phí giao hàng và lắp đặt
KHU VỰC |
GIÁ TRỊ ĐƠN HÀNG |
MỨC PHÍ ÁP DỤNG |
Tp.HCM trừ Cần Giờ, Củ Chi (1) |
>=1.5 triệu đồng |
Miễn phí theo thời gian quy định tại mục 3.2 |
Cần Giờ, Củ Chi, cách trung tâm Tp.HCM < 100km |
>= 50 triệu đồng |
Miễn phí theo thời gian quy định tại mục 3.2 |
Các tỉnh lân cận Tp.HCM, cách trung tâm Tp.HCM
>= 100km |
|
Miễn phí 10km đầu tính từ kho 355 An Dương Vương Q.6, mỗi KM vượt sẽ tính đơn giá là 14,000đ, sẽ được công ty thông báo và có sự xác nhận của khách hàng trước khi giao |
Các khu vực còn lại trên toàn quốc & ngoài những trường hợp trên |
|
Phí vận chuyển sẽ theo nhà vận chuyển bên thứ 3 của công ty (Grab, chành…) |
Những đơn hàng giao theo yêu cầu của khách hàng (hẹn giờ, chủ nhật, ban đêm…) |
|
Phí vận chuyển sẽ thỏa thuận theo từng đơn hàng |
(1) khách đại lý chỉ miễn phí khi giá trị đơn hàng >= 3 triệu đồng
3.2 Thời gian giao hàng
KHU VỰC |
LOẠI HÀNG |
THỜI GIAN ÁP DỤNG |
Q.1, 2, 3, 4, 5, 6, 7, 8, Bình Thạnh, Gò Vấp, Phú Nhuận, Tân Bình, Tân Phú, Bình Tân |
Có sẵn |
Trong vòng 36h kể từ khi chốt đơn hàng & nhận cọc |
Nhà Bè, Bình Chánh, Hóc Môn |
Có sẵn |
Trong vòng 48h kể từ khi chốt đơn hàng & nhận cọc |
Củ Chi, Cần Giờ |
Có sẵn |
Trong vòng 72h kể từ khi chốt đơn hàng & nhận cọc |
Bất cứ khu vực nào |
Không có sẵn |
Thỏa thuận theo từng đơn hàng tùy hàng nhập/ sản xuất |
Giờ giao hàng miễn phí: từ 8:00-17:00 thứ 2- thứ 7
4. QUY ĐỊNH KHÁC
- Trường hợp công ty đã vận chuyển hàng đến địa điểm giao nhận như thỏa thuận lúc mua hàng, nhưng vì một lý do nào đó khách hàng yêu cầu trả lại hàng mà lỗi không thuộc về công ty thì lúc đó khách hàng phải chịu chi phí vận chuyển theo quy định của công ty.
- Trong các trường hợp về thanh toán, quý khách cần phải làm đúng thỏa thuận trong đơn đặt hàng. Nếu không đúng chúng tôi sẽ không giao hàng và khách hàng phải chịu chi phái phát sinh cho việc giao hàng lại.
- Khách hàng có quyền từ chối nhận hàng và không phải trả bất cứ loại phí nào nếu phát hiện ra hàng hóa không đảm bảo chất lượng, hỏng, rách vv…
- Đối với những sản phẩm nặng và cồng kềnh cần vận chuyển lên tầng mà không có thang máy, khách hàng hỗ trợ người hoặc chi phí vận chuyến phát sinh (nếu có) cho việc giao nhận vận chuyển hàng tùy theo mức độ & khách hàng phải thông báo trước để D'FURNI báo trước chi phí này, tránh việc giao hàng đến nhưng khách không đồng ý chi phí phát sinh.
5. THỜI GIAN HIỆU LỰC
Quy định có hiệu lực từ ngày 01/10/2019
|
|